อุ้ม ทวีพร สาวสวยวัยใสที่ได้รับการยืนยันแล้วว่าเป็นหนึ่งใน ผู้หญิงที่ดูดีจนถึงขั้นได้เข้าสู่วงการงานประกวดระดับนางงามของแท้ ที่เรียกได้ว่าเป็นผู้หญิงที่มีสไตล์น่ารักน่ามองและมีคาแรคเตอร์เป็นสาวทันสมัยโดดเด่นในช่วงนี้ เธอจึงได้รับเลือกอีกคนหนึ่งเป็นสาวสวยคุณภาพชั้นดี เข้าสู่วงการงานประกวดชื่อดังอย่าง Miss Grand Thailand 2023 เป็นสิ่งที่สุดยอดมากๆ เลย

ประวัติ

Aoom Thaweeporn ประวัติของสาวคนนี้ บอกก่อนว่าไม่ธรรมดาแบบสุดๆเดินสายงานทางด้านนางแบบและสายนางงามโดยเฉพาะ ซึ่งในปัจจุบันมีผลงานที่โดดเด่นและน่าจับตามองทางด้านความขาวความสวยและความเซ็กซี่ในปัจจุบัน นอกเหนือจากนี้เธอยังเป็นหนึ่งในผู้หญิงที่มีความน่ารักสดใสแบบสุดๆ ซึ่งเรียกได้เลยว่าหนุ่มๆ ส่วนใหญ่ก็ต่างหลงรัก นั่นแหละเต็มที่จนมีหลายๆ คนพยายามตามหาประวัติของเธอกันโดยตรง เอาแหละงานนี้เราก็ไม่พลาด แต่ไปหาข้อมูลเหล่านี้จัดเตรียมไว้ให้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ไปรู้จักกับความเป็นกันเลย

จุดเด่น

ทวีพร พริ้งจำรัส จุดเด่น คือความน่ารักสดใสและการกล้าแสดงออก มีความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ส่วนตัว เป็นอะไรที่หนุ่มๆ หลายๆ คนนั้นชอบมาก ซึ่งนั่นถือว่าเป็นเรื่องราว Story ที่ดีและช่างภาพก็ชอบเธอ เช่นเดียวกันจัดได้ว่าเป็นสาวที่มีคาแรคเตอร์ดูหรูดูสวยดูแพงขี้เล่นนิดๆ เป็นอะไรที่ลงตัวมากๆ เลยทีเดียว

ความชอบส่วนตัว งานอดิเรก

aoomtwp งานอดิเรก คือการเต้นและการถ่ายวีดีโอ Content รวมไปถึงการถ่ายแบบถ่ายรูปแบบเป็นฟินเน้นๆ ความน่ารักความเร้าใจและดูเซ็กซี่ สำหรับท่านใดที่ชื่นชอบผลงานแบบดูดี คุณก็ไม่ควรที่จะพลาดโอกาสในการเข้ามารับชมงานอดิเรกของเธอในปัจจุบัน

ผลงาน

twpaoom รูปแบบการนำเสนอผลงานของเธอในทุกวันนี้ในตอนนี้ บนโลกออนไลน์เอาไว้หลากหลายช่องทางเป็นอย่างยิ่ง คุณสามารถเข้ามาติดตามในช่องทางต่างๆ ได้แต่ ถ้าหากต้องการที่จะเข้ามาติดตามรับชม ก็ขอแนะนำการเปิดลิงค์ด้านท้ายบทความนี้สามารถเข้ามากันได้เลย

facebook : Aoom Thaweeporn 
instagram : aoomtwp
tiktok : twpaoom