แอน Phattarawadee สาวสวยหุ่นละมุนคุณภาพ เธอเป็นผู้หญิง มีความน่ารักมาก มีเสน่ห์เกินต้านมีสไตล์เป็นของตัวเอง โดยเฉพาะในรูปแบบการทำงานบนโลกออนไลน์สไตล์ Content Story เรียกได้เลยว่าผลงานช่างดูดีมีเหล่าบรรดาช่างภาพหลากหลายกลุ่มเข้ามาร่วมงานถ่ายทำสุดฮอตกับเธอหลากหลายกลุ่มเลยทีเดียว

ข้อมูลส่วนตัว

Phattarawadee Phueaksaart ข้อมูลส่วนตัวของสาวฮอตสุดน่ารัก ข้อมูลในปัจจุบันพักอาศัยอยู่ พิษณุโลกในตอนนี้มีครอบครัว ทำงานสายนางแบบโดยตรง เป็นสาวฮอต สุดน่ารักในปัจจุบันมีผลงานหลากหลายด้านช่างน่าสนใจสุดๆเลย สอนวิธีการศึกษาจบระดับปริญญา ส่วนสถานภาพตอนนี้  แต่งงานกับ Karin Saenkaew มีสามีแล้ว รักกันมากแถมยังอยู่ด้วยกันไม่ห่างไกล เป็นสาวสวยสัญชาติไทยที่น่ารักน่าเอ็นดูสุดๆเลย

นิสัยส่วนตัว

ann.nakohlarn มีนิสัยส่วนตัว งานอดิเรกที่น่ารักมาก เธอชอบดูแลสุขภาพอยู่กับครอบครัว เลือกซื้อเสื้อผ้า ดูมีเสน่ห์น่าหลงใหล เป็นหญิงสาวแสนสวย สมบูรณ์แบบ อีกคนนึง ดูละมุนน่ารักยิ่งกว่าใคร แถมยังเป็นคน เอาใจใส่ครอบครัวเป็นอย่างมากไม่ว่าจะไปร่วมกิจกรรมหรือว่าทำงานก็ ไปไหนไปกับครอบครัวเสมอน่ารักสุดๆเลย ส่วนอาหารเมนูโปรด ชื่นชอบเธอจะเน้นหนักไปทางด้านเมนูอาหารรสชาติจัดจ้านเป็นอะไรที่สาวสวยคนนี้มันชอบมากต้มยำส้มตำไม่ก็ทานด้านเมนูยำรสชาติจัดจ้านชอบรับประทานมากๆโดยเฉพาะอาหารทะเลซีฟู้ดอันนี้โปรดปรานสุดๆเลย

จุดเริ่มต้น

annie6_182024 เป็นสาวสวยมากความสามารถ เริ่มจากการทำงานสายเน็ตไอดอลในช่วงเริ่มแรก นอกเหนือจากนี้ก็ยังทำงานสายนางแบบในช่วงเวลา เธอยังเรียนอยู่ในช่วงก่อนจบปริญญา สิ่งนั้นทำให้เธอมีชื่อเสียงเป็นอย่างมาก มีหลายคนเข้ามาติดตามตั้งแต่ช่วงนั้นเป็นหลักแสน จนถึงตอนนี้ก็มีเหล่าบรรดาแฟนคลับอย่างเหนียวแน่นผ่านมาประมาณ 3 ปีแล้วแต่ก็ยังมีเหล่าบรรดาแฟนคลับเข้ามาในช่องทาง Facebook ในช่องทาง Instagram ในช่องทาง Application tiktok โดยตรง

จุดเด่น

Phattarawadee Phueaksaart มีใบหน้า สวยมาก รวมไปถึงจุดเด่นทางด้านรูปร่าง ทรงเสน่ห์ โดนใจอย่าบอกใครด้วยลักษณะความน่ารักสุดพริ้วทำให้ในปัจจุบันผลงานของเธอมีความน่ารักและสดใส โดดเด่นในรูปแบบสาวสวยสายเซ็กซี่บนโลกออนไลน์หุ่นของเธอในตอนนี้ดูดีมาก ดูแล้วใจในสไตล์ที่น่ามอง

ผลงาน

Phattarawadee เธอมีผลงาน ดูร้อนแรงเป็นอย่างมาก การถ่ายแบบชุดว่ายน้ำโดนใจเราบรรดาแฟนคลับยิ่งกว่าใครโดยเฉพาะชุดเปิดเผยแบบรัดรูป หรือแม้กระทั่งสายเซ็กซี่โดยตรงแบบเผยรอยสักสวยก็มีเสน่ห์น่ามองสุดๆเลยโดดเด่น ออกแนวสไตล์สายยั่ว แลดูสดใส ขอแนะนำให้คุณลองพิจารณาเข้ามาพบเจอกับความน่ารักเกินต้านผ่านช่องทางโลกออนไลน์รับประกันได้ว่าคุณ ต้องถูกใจกับการเปิดเผย ความเร้าใจของแม่สื่อสาว อย่างแน่นอน

facebook : Phattarawadee Phueaksaart 
instagram : annie_ptrwd
tiktok : annie6_182024