ใครที่ชอบสาวออกนสไตล์เมืองนอก คันทรี่ๆ หน่อย ต้องชอบสาวน้อยคนนี้อย่างแน่นอน เพราะเธอนั้นมีไลฟ์สไตล์และทำคอนเทนต์ออกแนวแม่สาวน้อยคันทรี่ที่เหมือนกำลังใช้ชีวิตอยู่ต่างประเทศ แต่จริงๆ อยู่แล้วที่ประเทศไทยนี่เอง Supichaya Nanta หรือ เดียร์ สาวสุดสวยผมแดงที่เป็นเอกลักษณ์ที่ถ้าใครมองก็ต้องจำเธอได้อย่างแน่นอน ด้วยไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างและดูสบายๆ ทำให้มีแฟนคลับมากมายต่างเข้าไปกดติดตามบนโลกออนไลน์ ที่ไม่ว่าจะเป็น Instagram, YouTube หรือที่โด่งดังและเป็นที่ฮอตฮิตอย่าง TikTok

สำหรับปัจจุบันมีผลงานเป็นจำนวนมากบนโลกออนไลน์ และได้รับกระแสการตอบรับจากแฟนคลับอย่างล้นหลามสำหรับคอนเทนต์ต่างๆ ที่ Supichaya ได้ทำออกมาให้เหล่าแฟนคลับได้ชม ถือว่าเป็นสาวงามแพรวพราวเสน่ห์สุดๆ ด้วยคาแรคเตอร์ที่ชัดเจนและดูสะดุดตา เลยทำให้ใครที่เห็นคอนเทนต์ผ่านหน้ามือถือต้องหยุดดูคลิปก่อนแน่นอน คอนเทนต์เก๋ไม่เหมือนใคร ออกแนวการใช้ชีวิตที่ดูสบายๆ ผ่อนคลายตามจริตและคาแรคเตอร์ ทำให้เรื่องราวที่นำเสนอออกมานั้นมีความเป็นธรรมชาติและดูน่าค้นหา

หน้าตาน่ารักเป็นเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร มีความเก๋และมองมุมไหนก็ไม่มีเบื่อ อาจจะไม่ได้พิมพ์นิยมจ๋าแบบสาวไทยสะเท่าไหร่ แต่ออกเป็นแนวสายลูกครึ่งนิดๆ ซึ่งรวมๆ แล้วน่ารักบาดใจหนุ่มๆ แน่นอน
หุ่นดี ผอมเพรียว สาวน้อยคนนี้จะใช้คำว่าหุ่นเหมือนโมเดลเมืองนอกก็ได้ เพราะสูง เพรียวสุดๆ รูปร่างดี สมส่วน ไม่ผอมแห้งจนดูไม่น่ามอง
ความเป็นธรรมชาติในการทำคอนเทนต์ ซึ่งจริงๆ แล้วการทำคอนเทนต์ให้น่าสนใจมันต้องเกิดจากการที่เรามั่นใจและชอบในสิ่งที่ทำ ซึ่งน้องนั้นสามารถทำมันออกมาได้ดี คอนเทนต์ต่างๆ ที่ถ่ายทอดออกให้เราเหล่าแฟนคลับได้ดูล้วนแต่มีอินเนอร์ความเป็นธรรมชาติ ทำให้ใครที่ดูแล้วก็ไม่เบื่อและไม่อึดอัด

ผลงาน

สำหรับในปัจจุบันทำตอนเทนต์บอกเล่าเรื่องราว ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในเมือง ราวไปถึงไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตแบบบ้านๆ ของ gizzdear ยามเมื่ออยู่กับครอบครัว ซึ่งไม่ว่าจะคอนเทนต์ไหนก็ดูมีเสน่ห์ไปสะหมด นอกจากนี้ก็รับงานรีวิวสินค้าอีกด้วย ทั้งสวย ทั้งเก่ง ครบเครื่อง มากไปด้วยความสามารถรอบด้าน ใครที่ชื่นชอบความน่ารักตรงปก สาวน้อยแบบชิคๆ เก๋ๆ ที่มีสไตล์เป็นของตัวเอง คุณก็ไม่ควรพลาดโอกาสในการเข้ามาติดตามและรับชมผลงานส่วนตัวในช่องทางออนไลน์ ซึ่งในตอนนี้มีช่องทางการติดตามผ่านแอพพลิเคชั่น TikTok และรวมไปถึง Facebook และ Instagram

ซึ่งถ้าใครอยากติดตามแบบเรียลไทม์หน่อยก็เข้าติ๊กต๊อกของ gizzdear ได้เลย เพราะในช่วงนี้ก็ได้รับความนิยมสูงมากเลยทีเดียวอีกทั้งยังมีผู้ติดตามบนช่องทางออนไลน์ต่างๆ รวมกันแล้วสูงถึงหลักล้าน ไม่เซ็กซี่มากแต่บอกเลยว่าถ้าได้เข้าไปเชยชมแล้วยากที่จะหาทางออกจากน้องเลยล่ะ

instagram : gizzdear
tiktok : gizzdear