อิงฟ้า โชติกา จันทาพูน นางแบบและเน็ตไอดอลคุณภาพ ที่กำลังได้รับชื่อเสียงที่โด่งดังมากในช่องทาง Instagram, TikTok และ Facebook โดยเฉพาะการนำเสนอผลงานสายเซ็กซี่ที่น่ามอง มีความเร้าใจมากและมีสไตล์ที่โดดเด่นยิ่งกว่าใคร

ประวัติ

faa__choti เป็นสาวสวยมากความสามารถอีกคนหนึ่งที่เริ่มต้นจากการเป็นนางแบบโดยเฉพาะได้รับความนิยมในการร่วมงานกับแบรนด์สินค้าต่างๆ และช่างภาพสายอาชีพ นั่นจึงทำให้ชื่อเสียงในฐานะนางแบบโด่งดังมากยิ่งขึ้น เธอจึงคิดไอเดียเกี่ยวกับการเป็นเน็ตไอดอลเพิ่มเติม ด้วยการสร้างช่องทางต่างๆ บนโลกออนไลน์เพิ่มเติม ได้นำข้อมูลที่เคยร่วมงานกับคนอื่นทั้งหมดนำมาลงไว้ในช่องทางเหล่านี้ ทำให้เหล่าแฟนคลับของเธอถูกใจมาก กับผลงานที่ดูดีมีเสน่ห์มีสไตล์และดูยั่ว มีความน่ารักโดนใจที่ลงตัว น่าสนใจมากๆ เลยทีเดียว

ผลงาน

cho111616 ผลงานในช่วงนี้ที่ได้รับความนิยมสูง นั่นก็คือ การถ่ายแบบในชุดว่ายน้ำและชุดชั้นในสายเซ็กซี่ในหลากหลายสไตล์ เธอนั้นมีความโดดเด่นกับผลงานสไตล์นี้เป็นอย่างยิ่ง ทำให้บรรดาช่างภาพและเราแฟนคลับรู้สึกถึงความเร่าร้อนกับเสน่ห์ที่เหลือล้นในการนำเสนอความเป็นผู้หญิงเบอร์ตอง น่ารักมากเร้าใจตัวจริง

ความสวย

โชติกา จันทาพูน มีความโดดเด่นทางด้านหน้าตาที่ดูเป็นสาวน้อยสายหวานและมีความสวยระดับนางฟ้า ด้วยใบหน้ารูปไข่ ริมฝีปากที่ดูดี จมูกโด่งที่เข้าตา ทำให้ดวงตาของเธอนั้นมีเสน่ห์มากน่าดึงดูดใจ สาวผิวขาว ผมยาวที่หุ่นดีและเพอร์เฟคมาก สัดส่วนเซ็กซี่มาก รูปร่างของเธออยู่ที่ ส่วนสูง 175 ซม นับได้ว่าเป็นนางแบบ เน็ตไอดอลหุ่นสวยรูปร่างดีที่มีเสน่ห์มีสไตล์ในการถ่ายแบบเปล่งประกายมากๆ ในการนำเสนอเรื่องราวในปัจจุบัน

instagram : faa__choti
tiktok : cho111616