กิ๊บ Chananphat เธอเป็นหนึ่งในนักศึกษา คณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ที่มีผลงานโดดเด่นเป็นอย่างมากทางด้านสายงานเน็ตไอดอล โดยเฉพาะผลงานสายน่ารักและดูดีเกี่ยวกับภาพถ่ายและวิดีโอที่น่ามอง ในปัจจุบันเธอเป็นหนึ่งใน Content creator ดาวเด่นที่น่าติดตามมากๆ เลยทีเดียว บ้านเกิดของเธอนั้นอันที่จริงแล้วอยู่ที่ จังหวัดเชียงรายของประเทศไทยภาคเหนือ ซึ่งเธอนั้นส่วนใหญ่จะไปกลับระหว่างกรุงเทพฯ กับที่มหาวิทยาลัยในตอนนี้ บอกได้เลยว่าเธอนั้นเป็นสาวสวยสุดฮอตที่มีสไตล์นำเสนอเรื่องราวที่ดูดี ซึ่งถ้าหากคุณเข้ามาพบเจอความเป็นเธอ คุณก็จะต้องชื่นชอบอย่างแน่นอน

ประวัติ

gib.supharat ประวัติของเธอเป็นสาวสวยมากความสามารถ เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในดาวเด่นประจำคณะเลยก็ว่าได้ ซึ่งในปัจจุบันเธอนั้นมีผลงานเน็ตไอดอลออนไลน์ส่วนใหญ่จะเป็นการถ่ายภาพเอง เป็นอะไรที่น่ารักลงตัวมากๆ เลยทีเดียว

ในตอนนี้เธออยู่ที่ เชียงใหม่และกรุงเทพฯ มีบ้านที่พักอาศัยอยู่ทั้ง 2 จังหวัด เป็นอะไรที่ดีมากๆ
ผลงานของเธอในปัจจุบัน มีทั้งงานถ่ายภาพสไตล์นางแบบ และมีผลงานสายเน็ตไอดอลออนไลน์ที่ลงตัว
สถานภาพในปัจจุบันทางด้านความรัก เธอนั้นยังไม่มีแฟนเธอโสด
สัดส่วนของเธอที่น่าหลงใหลและลงตัว เป็นสาวสวยหุ่นบางที่น่ารักมากๆ เลยทีเดียว

นิสัยส่วนตัว

gib_cnp งานอดิเรกของเธอนอกเหนือจากการเป็นเน็ตไอดอลและงานถ่ายแบบ นั่นก็คือเธอนั้นชื่นชอบในการท่องเที่ยว โดยเฉพาะแถวบ้านเกิดของเธอมีทุ่งกว้างบนภูเขาที่ไม่ได้ต่างอะไรกับต่างประเทศ มีทั้งสัตว์เลี้ยงน่ารัก มีทั้งแก่มีสุนัขเฝ้ายามที่ดูดี เธอนั้นชื่นชอบไปเล่นในทุ่งกว้างๆ และมีกีตาร์ตัวโปรด เป็นอะไรที่เธอมีความสุขมากที่สุด เธอนั้นเคยให้สัมภาษณ์เอาไว้ประมาณนี้ ในช่วงเวลาที่ผ่านมา

จุดเด่น

 Chananphat Chinnathamphaisan จุดเด่นของสาวสวยสายเหนือที่น่ารัก ก็คือหน้าตาและผิวพรรณที่ดูขาวเป็นอย่างมาก ด้วยความดูดีดวงตากลมโตปากนิดจมูกหน่อยน่ารักจับใจหนุ่มๆ ไทยแบบอลังการ เธอคนนี้ถือว่าเป็นสาวสุดฮอตดาวเด่นก็ว่าได้ ทางด้านการนำเสนอเรื่องราวส่วนตัวของเธอเองอย่างแท้จริง

ผลงาน

gggiiibbb ผลงานส่วนใหญ่ทุกวันนี้เธอมีผลงานทางด้านความน่ารักสวยใสเกี่ยวกับภาพถ่ายสไตล์หวาน ซึ่งในปัจจุบันมีผู้กดติดตามและผู้กด Like เป็นจำนวนมากเป็นหลักพันเกือบทุกภาคและในอนาคตเราคาดว่าจะมีทางด้านสปอนเซอร์เข้ามาพูดคุยและสนับสนุนเธออย่างแน่นอน เพราะว่าเธอเป็นสาวสวยหน้าตาดีผิวพรรณดีที่ไม่ได้โป๊เปลือยไม่ได้ขายสวยเพียงอย่างเดียว แต่ยังมีคุณภาพทางด้านการนำเสนอเรื่องราวที่ปูทางมาดีมาก บอกเลยว่าเป็นสไตล์ดาราดาวเด่นของจริงเลยทีเดียว

facebook : Chananphat Chinnathamphaisan
instagram : gib_cnp
tiktok : gggiiibbb