ppangchn เปิดวาร์ป วิศวกรซอฟต์แวร์สาวสุดฮอต เจ้าของใบหน้าสวยใสสไตล์เด็กวัยมัธยม ที่มีทั้งความหวานและความเท่ รูปร่างผอมเพรียวเฟิร์มกระชับ ที่แฝงไปด้วยความเซ็กซี่กำลังดี ไม่มีขาดไม่มีเกิน ความสามารถน่าจับตามอง เป็นหนึ่งในคนที่ชาวเน็ต ยกให้เป็นสาวที่พร้อมขโมยหัวใจ บวกกับการมีผลงาน Content แนวไลฟ์สไตล์มาสร้างความสุขให้กับแฟน ๆ ไม่ขาดด้วยแล้ว ต้องรีบตามไปเซฟเก็บไว้ด่วน ๆ จะได้ไม่พลาดอาหารตาอาหารใจ ซึ่งใครชอบวันนี้จะพาไปทำความรู้จักเธอให้มากขึ้น

ประวัติส่วนตัว

Pang Chanissa หรือที่มีชื่อจริงว่า ชณิสสา ตรีทิพย์ไกรวัลพร เป็นสาวสวยสุดฮอตที่มีดีกรีเป็นถึงนักศึกษาจากมหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ คณะวิศวะคอมพิวเตอร์ ที่โด่งดังจากภาพลักษณ์ที่มีความหลากหลายมิติและหาได้ยาก จนกลายเป็นหนึ่งในคนที่หลายคนตามหาวาร์ป โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกลุ่มสาววิศวะงานดี ในตอนนี้ความนิยมของเธอยังคงเป็นกระแส เพราะแม้จบการศึกษาและเข้าสู่วัยแห่งการทำงานไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่เธอก็ยังมี IG ส่วนตัว แบ่งปันเรื่องราวและประสบการณ์ต่าง ๆ ในชีวิต มาอัปเดตให้แฟนคลับได้รับรู้ถึงความเคลื่อนไหวของเธอไม่ขาด ที่สำคัญคือ ความเป็นตัวของตัวเองของเธอนั้น แทบไม่ได้หายไปเลย จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมถึงมียอด Subscribe บน IG สูงมาก ๆ

มาในส่วนของรูปร่างของเธอกันบ้าง เธอเป็นคนที่มีสัดส่วนลงตัวและหาตำหนิแทบไม่ได้ ทุกองศารับกันและกันเป็นอย่างดี จะมองด้านหน้าหรือด้านหลัง ก็ตรงตามมาตรฐานของสาวหุ่นสมส่วน ยิ่งได้แต่งตัวที่มีสไตล์เป็นของตัวเองอย่างหวานปนเท่ ยิ่งมีเสน่ห์น่ามอง นอกจากนี้ ผิวพรรณของเธอก็ยังเนียนใส ขาวดุจหิมะต้นฤดู เวลาแต่งชุดเผยให้เห็นสรีระในปริมาณที่ไม่มากเกินไป สามารถดึงความน่าหลงใหลออกมาได้อย่างเต็มพิกัดเลยทีเดียว

ส่วนความสวยของเธอ มีไม่น้อยหน้าใครเลย ทุกองค์ประกอบล้วนจัดได้ว่ามีความสมบูรณ์แบบในตัวเอง ไล่เรียงลงมาตั้งแต่โครงหน้ารูปไข่ ดวงตากลมโต คิ้วหนากำลังดี จมูกโด่งได้รูป ไปจนถึงริมฝีปากที่ไม่เล็กหรือใหญ่เกินไป ไม่ว่ามองยังไงก็สวยสะดุดตา เสริมเข้ากับท่าทางที่ดูเรียบร้อยและเป็นธรรมชาติ บอกได้เลยว่าเป็นความสวยงามที่ลงตัวสุด ๆ

หรือจะเป็นความน่ารักของเธอคนนี้ก็ไม่ใช่เล่น ๆ เป็นเสน่ห์ที่ชวนให้หัวใจของคุณสั่นไหว โดยเฉพาะรอยยิ้มพิมพ์ใจ ที่บอกไปว่าเผยให้เห็นเมื่อไหร่ เป็นอันทำให้คุณต้องเสียอาการทุกที แถมเป็นความสดใสที่พร้อมเติมความชุ่มชื่นให้หัวใจ และความสว่างไสวให้กับโลกใบนี้ตัวจริงเสียงจริง

ไม่ใช่แค่นั้น เธอยังเป็นคนที่มีจิตใจดีมาก ชอบช่วยเหลือคนอื่น และมักแบ่งปันประสบการณ์ดี ๆ มาให้แฟนคลับได้รับชมอยู่ตลอด เรียกได้ว่าเป็นคนที่ดีทั้งภายนอกและภายใน แถมยังชวนให้ตกหลุมรักหัวปักหัวปำ

ช่องทางการติดตาม

ถ้าคุณชื่นชอบ ppangchn สาวสวยสุดฮอตที่ความสามารถไม่ธรรมดา ความสวยไม่เป็นรองใคร และเสน่ห์เหลือร้าย ที่ไม่อาจหักห้ามใจให้หลงรักเธอ ไปตามผ่านวาร์ปเพิ่มเติมกันเลย

ผลงาน

สำหรับผลงานของ Pang Chanissa ล่าสุดนั้น นอกเหนือจากการทำงานในสายวิศวกรรมคอมพิวเตอร์แล้ว ยังทำ Content รีวิวสินค้าและสถานที่ลงบน IG ของตัวเอง สามารถตามไปส่องความน่าเอ็นดู และความสามารถของเธอด้วยตาตัวเองกันได้ ไม่ผิดหวังแน่นอน

instagram : ppangchn
tiktok : ppangchn