Minnie Pavida แจกวาร์ป ดาวเด่นด้านเสน่ห์น่าหลงใหล และภาพลักษณ์ที่สร้างความประทับใจได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็น เป็นหนึ่งในคนที่เรียกได้ว่าเคยสร้างเสียงฮือฮาบนโลกออนไลน์มาแล้วมากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งผลงานเซ็กซี่ขยี้ใจ ที่ร้อนแรงยิ่งกว่าลาวาจากภูเขาไฟปะทุ IG เดือดระอุด้วยคอนเทนต์ของเธอไม่เคยขาด ซึ่งถ้าใครชอบตามไปทำความรู้จักเธอให้มากขึ้นกันเลย

ประวัติส่วนตัว

sungminni เป็นอินฟลูเอนเซอร์ที่มีภาพลักษณ์โดดเด่น ไม่เหมือนใคร และมีแรงดึงดูดค่อนข้างสูง ยิ่งเข้าใกล้ยิ่งรู้สึกหวั่นไหว แถมยังมีความครบเครื่องแบบไม่ต้องหาเพิ่ม แค่ติดตามเธอคนเดียวก็มีเรื่องราวน่าประทับใจให้รับชมมากมาย ยิ่งเป็น Content ที่มีสไตล์เฉพาะตัว เน้นความเรียบง่าย เข้าถึงได้ไม่ยาก ยิ่งน่าจับตามอง ในปัจจุบันเธอยังคงผลิตผลงานออกมาให้แฟน ๆ ได้เข้าไปกดไลค์กดหัวใจกันอย่างต่อเนื่อง จนล่าสุดสร้างฐานแฟนคลับบน IG ได้ไม่ต่ำกว่าหลักแสนเลยทีเดียว

หากจะให้พูดถึงความเซ็กซี่กันอย่างละเอียด เธอคนนี้มีความร้อนแรงในระดับที่สามารถเรียกได้ว่าเป็นตำนานได้เลย เพราะทุกครั้งที่เธอมีผลงานออกมา ไม่ว่าจะอยู่ในรูปแบบของภาพนิ่งหรือภาพเคลื่อนไหว ก็ล้วนดึงเอาความเย้ายวนที่มีอยู่ข้างใน ถ่ายทอดออกมาผ่านสายตาท่าทางได้อย่างยอดเยี่ยม ไม่ว่าจะเสพผลงานของเธอกี่ครั้งก็ยังคงประทับใจไม่รู้ลืม แถมตอนนี้ ภาพถ่าย Collection ชุดว่ายน้ำ มาเสิร์ฟให้ถึงที่ด้วย เตรียมใจอ่อนระทวยเอาไว้กันได้เลย

ส่วนความสวยของเธอ มาในสไตล์สาวหมวย ที่มีองค์ประกอบบนใบหน้าสมบูรณ์แบบ ที่รับกันและกันอย่างลงตัว ปากนิดจมูกหน่อย มองดูแล้วเพลินตา ตอนทำหน้านิ่งก็ดูไม่หยิ่งเลย แต่กลับเต็มไปด้วยออร่าของความสวยแบบฉบับลูกคุณหนูคุณใจ ที่ชวนให้ใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัวสุด ๆ

นอกจากนี้ ความน่ารักของเธอก็มีความสมวัยมาก มีความเป็นธรรมชาติ สามารถมองได้ไม่มีเบื่อ มองด้านหน้าหรือด้านข้างก็เต็มไปด้วยพลังของความน่าเอ็นดู เวลาใช้สายตาอ้อน ฉายแววความซุกซน และเผยให้เห็นรอยยิ้มอันสดใส หัวใจของคุณจะถูกขโมยในทันทีแน่นอน

มาที่หุ่นกันบ้าง เธอมีสัดส่วนสมดุล มีความเฟิร์มกระชับ ฉบับสาวที่ใส่ใจในการดูแลตัวเอง สรีระมีความโค้งเว้าชัดเจน เวลาสวมใส่เสื้อผ้าสไตล์ต่าง ๆ มีส่วนให้สัดส่วนของเธอมีความโดดเด่นและสะดุดตา หรือถ้าจะให้ดึงดูดใจที่สุด ก็ต้องสวมชุดว่ายน้ำหลากสไตล์หรือชุดเดรสรัดรูปเท่านั้น พร้อมยกใจให้ทั้งดวง

ไม่ใช่แค่นั้น ความสามารถในการนำเสนอเรื่องราวต่าง ๆ ของเธอยังน่าประทับใจ ไม่เน้นความหรูหรา แต่ใช้ความเรียบง่ายเข้าสู้ ทั้งภาพนิ่งและวิดีโอของเธอจึงอัดแน่นไปด้วยความเป็นตัวของตัวเอง ที่ไม่ผ่านการปรุงแต่ง เป็นเนื้อหาที่หลากหลายและทำให้คุณมีโอกาสได้รู้จักเธอในหลากหลายแง่มุม

ช่องทางการติดตาม

ถ้าชื่นชอบ Minnie Pavida สาวหมวยสุดน่ารัก ที่แฝงไปด้วยความแซ่บอลังการ สามารถไปติดตามผ่านวาร์ปนี้ได้เลย

ผลงาน

ถ้าจะให้พูดถึงผลงานของ Minnie Pavida จะเน้นไปที่การสร้าง Content ภาพนิ่งแนวรีวิวสินค้า หมวดหมู่ความงามและแฟชั่น ที่บ่งบอกถึงความเป็นตัวของตัวเองอย่างเต็มพิกัด ที่รับประกันได้เลยว่าคุณต้องอยากรับชมผลงานของเธอซ้ำแล้วซ้ำอีก

instagram : sungminni