wwในระดับ Adventure เอาไว้ได้ ที่สำคัญผลงานของเธอคนนี้ยังมีความเฉพาะตัว หลากหลาย และสามารถสร้างความตราตรึงใจได้ทุกวินาที และการันตีได้เลยว่าไม่ทำให้ผิดหวัง ซึ่งถ้าใครชื่นชอบวันนี้เราจะพาไปทำความรู้จักให้เธอมากขึ้น

ประวัติส่วนตัว

sudarat.co.th เป็นอินฟลูเอนเซอร์สาวงานดี ที่เพิ่งเข้าสู่วงการได้ไม่นานแต่กระแสความนิยมค่อนข้างฮอตฮิต และเป็นที่รู้จัก ด้วยภาพลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร มีทั้งความเป็นผู้ใหญ่และสาวน้อยวัยใสในคนคนเดียวกัน และผลงานแต่ละชิ้นของเธอมีสไตล์ เฉพาะตัว เพราะองค์ประกอบของความโดดเด่นมารวมกัน จึงกลายเป็นพลังดึงดูดให้แฟนคลับอยากสนับสนุนผลงานของเธออย่างต่อเนื่อง การันตีด้วยยอด Subscribe บน IG ที่กำลังจะพุ่งขึ้นสู่หลักแสนในไม่ช้า

หากจะให้พูดถึงความสวย จัดได้ว่ามีเสน่ห์ มองแล้วเพลินตาและชุ่มชื่นหัวใจ เพราะเป็นไทป์ที่มีความสมบูรณ์แบบ โครงหน้าเป็นรูปไข่สวยงาม จมูกโด่งได้รูป ดวงตามีเสน่ห์ ริมฝีปากกระจับ แทบมองไม่เห็นตำหนิเลยแม้แต่จุดเดียว ต่อให้ไม่แต่งหน้าก็ยังเห็นออร่าความสวยเปล่งประกาย เมื่อรวมเข้ากับการวางตัวดี มีมารยาท และรู้จักกาลเทศะ ยิ่งเสริมให้กลายเป็นความสวยที่ดูสง่าและมีราศีสุดๆ

หรือจะเป็นความน่ารักจากความขี้เล่น และใบหน้าที่แฝงความคิ้วบ์เอาไว้อย่างลงตัว เวลาได้เห็นเธออยู่ในอิริยาบถต่างๆ ทำกิจกรรมที่เป็นตัวของตัวเอง คุณจะได้สัมผัสถึงความสดใส และความน่าเอ็นดูอยู่รอบๆ ตัวเธอเต็มไปหมด จนอดไม่ได้ที่จะอยากทำความรู้จักเธอเลยทีเดียว

มาที่หุ่นกันบ้าง เธอมีสัดส่วนที่มีความสมดุล ในระดับที่เรียกได้ว่าสมบูรณ์แบบ ไม่ว่ามองเห็นสรีระของเธอตั้งแต่ช่วงอก เอว สะโพก ไปจนถึงต้นขา หรือจะเห็นเพียงแค่เงา ยิ่งถ้าเธอคนนี้ได้อวดเรือนร่างอันขาวเนียน แววตาเต็มเปี่ยมไปด้วยความมั่นใจ ที่แฝงความเย้ายวนเอาไว้ได้อย่างลงตัว ชวนให้ใจเต้นรัวจนไม่อาจควบคุมได้

ไม่ใช่แค่นั้น เธอคนนี้ยังมีความสามารถด้านการ Entertain ที่โดดเด่นและน่าจับตามองมาก ไม่ว่าจะสร้างเนื้อหารูปแบบของภาพนิ่งหรือภาพเคลื่อนไหว ก็สามารถสร้างความสุขและความสนุกสนานให้กับคนดูได้เป็นอย่างดี เพราะผลงานแต่ละชิ้นทั้งโดดเด่นและมีสไตล์เป็นของตนเอง อีกทั้งยังใช้ดวงตาท่าทาง สื่อสารอารมณ์ได้อย่างสอดคล้องกัน ที่รับประกันได้เลยว่าน่าประทับใจ และเป็นหนึ่งในคนที่ทุ่มเทในทุกการทำงานตัวจริงเสียงจริงแน่นอน

ช่องทางการติดตาม

Sudarat Pear สาวสวยที่มีทั้งความน่ารักและความเซ็กซี่อย่างลงตัว อยากรับชมผลงานของเธอนอกเหนือจากที่เราได้รวบรวมมาให้ สามารถไปติดตามผ่านวาร์ปเพิ่มเติมก็ได้เลย

ผลงาน

Pear ล่าสุดยังคงทำ Content ทั้งแนวไลฟ์สไตล์และการรีวิวสินค้า ในรูปแบบที่เข้าถึงง่าย และมีคุณภาพ ตามไปสนับสนุนเธอกันได้ไม่ผิดหวังแน่นอน

facebook : Sudarat Pear
instagram : sdrpearrrrrr