Hattaya เปิดวาร์ป ที่สุดของความงานดี เสน่ห์แรงเกินห้ามใจ สาวสวยผู้มาพร้อมกับดาเมจทำลายล้างสูง พร้อมกระตุ้นให้หัวใจของคุณเต้นรัวจนหาสาเหตุไม่ได้ หนึ่งในคนที่เรียกได้ว่าเป๊ะปังแบบ 360 องศา และมีอินเนอร์ของความมั่นใจอยู่เต็มเปี่ยม เวลาผลิตผลงาน ไม่ว่าจะเป็นภาพถ่ายหรือวิดีโอ ก็มักสร้างเสียงฮือฮาบนโลกออนไลน์ได้อยู่เสมอ จนเรียกได้ว่าเป็นดาวดวงใหม่ของวงการที่มีผลงานน่าติดตาม ซึ่งถ้าใครชื่นชอบวันนี้เราจะพาไปทำความรู้จักให้มากขึ้น

ประวัติส่วนตัว

Hattaya Cherdsaksakul Content Creator สาวสายไลฟ์สไตล์ ที่มีจุดเริ่มต้นของความโด่งดังมาจากการทำ Content แนวแบ่งปันประสบการณ์ในชีวิตประจำวัน ในสไตล์ที่เป็นตัวของตัวเอง ด้วยความที่มีความหลากหลาย รับชมได้ไม่มีเบื่อ และมีผลงานเซ็กซี่มาให้ได้ตามไม่ขาดสาย เรื่องราวของเธอก็เริ่มเป็นกระแส มีคนมาสมัครเป็นแฟนคลับอย่างต่อเนื่อง จนตอนนี้แทบจะไม่รู้แล้วว่าเป็นเพราะความร้อนแรง หรือความสวยของเธอกันแน่เป็นอาวุธพิชิตใจ เลยทีเดียว

มาในส่วนของความเซ็กซี่กันบ้าง เธอมีความเย้ายวนและความแซ่บเป็นธรรมชาติ หลัก ๆ มาจากความมั่นใจ ความเป็นตัวของเอง และการกล้าแสดงออก เมื่อรวมเข้ากับบุคลิกภายนอก การใช้สายตาและท่าทางสื่ออารมณ์ จึงช่วยเสริมให้ดาเมจความ Sexy เพิ่มขึ้นอีกเป็นกอง แต่ก็ยังคงมีความเป็นธรรมชาติ ไม่ผ่านการปรุงแต่ง

หรือจะเป็นความสวยของเธอ ก็ต้องบอกเลยว่าทั้งสวยมีเสน่ห์และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวอยู่ในคนคนเดียวกัน โครงหน้าเป็นรูปไข่ ดวงตากลมโต ริมฝีปากอวบอิ่ม จมูกโด่งได้รูป และมีแก้มหน่อย ๆ เสริมให้มีภาพลักษณ์สวยสะกด แถมยังมองได้ไม่เบื่อและเพลินตามาก ยิ่งถ้าได้แต่งตัวสไตล์เรียบหรู ยิ่งได้ลุคที่ดูสวยสง่าฉบับลูกคุณหนูจากตระกูลดัง

นอกจากนี้ เธอยังเป็นอีกหนึ่งคนที่มีอุปนิสัยใจคอน่ารักมาก เวลาใครได้อยู่ใกล้มักมีความสุข และได้รับพลังบวกจากเธอกลับมาอยู่เสมอ พอรวมเข้ากับภาพลักษณ์ภายนอก ที่ไม่ได้มีเพียงแค่สวยแต่มีดาเมจของความน่ารักแบบกินกันไม่ลงปนอยู่ด้วย โดยเฉพาะดวงตากลมโตฉายแววความรั้นหน่อย ๆ บอกเลยว่าร้อยทั้งร้อยยังไงก็ตกหลุมรัก

มาที่หุ่นกันบ้าง เธอเป็นคนที่มีสัดส่วนสมดุลสวยงาม มาในสไตล์สาวหุ่นทรงลูกแพร์ ที่มีสัดส่วนบริเวณสะโพกเยอะกว่าช่วงเอวและช่วงอก เวลาแต่งชุดวาบหวิวหรือชุดรัดรูป เผยสัดส่วนบริเวณเอว จะช่วยเสริมให้หุ่นของเธอดูมีเสน่ห์ มองเห็นสัดส่วนโค้งเว้าชัดเจน จนคุณไม่อยากละสายตาไปไหนแน่นอน

ไม่ใช่แค่นั้น เธอยังเป็นอีกหนึ่งคนที่มีความสามารถด้านการสื่อสาร ที่จัดได้ว่าอยู่ในระดับมืออาชีพ ไม่ว่าจะเป็นการใช้สีหน้า แววตา หรือท่าทาง เธอก็สามารถถ่ายทอดออกมาได้อย่างมีชั้นเชิงและเป็นธรรมชาติ ผลงานของเธอแต่ละชิ้นมักมาในรูปแบบที่เข้าถึงง่าย แต่ในขณะเดียวกันก็แสดงให้เห็นถึงความทุ่มเท เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่โดดเด่น ทั้งรูปร่าง หน้าตา และความสามารถตัวจริงเสียงจริง

ช่องทางการติดตาม

meme.mhch สาวสวยลูกคุณหนู ที่มีดีกรีความร้อนแรงไม่ธรรมดา บุคลิกมีออร่าแบบหาตัวจับได้ยาก ไปตามผ่านวาร์ปเพิ่มเติมได้เลย

ผลงาน

h_mmmeme ล่าสุด เธอยังคงทำ Content แนวไลฟ์สไตล์แบ่งปันเรื่องราวที่พบเจอในชีวิตประจำวัน ให้แฟน ๆ ได้เข้ามาทำความรู้จักและใกล้ชิดเธอมากขึ้น ครอบคลุมทั้งภาพนิ่งและวิดีโอ ที่รับประกันว่าการได้รับชมผลงานของเธอจะเต็มไปด้วยความสบายใจ

facebook : Hattaya Cherdsaksakul
instagram : h_mmmeme