Alisa Yangsanthiah สาวสวยงานดี ดีกรีไม่ธรรมดา เปิดวาร์ปนักแสดงสาวสวย มาพร้อมกับความแซ่บแบบผู้ดี เธอคนนี้เป็นสาวจากซิสคอมแนวครอบครัว สุภาพบุรุษสุดซอย มีลุค Elegant มาดนักธุรกิจ ที่บอกเลยได้เลยหนุ่ม ๆ คนไหนชื่นชอบสาวไทยแนวนี้ละก็ ติดตามและรับชมผลงานพร้อมสมัครเป็นแฟนคลับของเธอกันได้เลย

ประวัติส่วนตัว

เชอรี่ สุภาพบุรุษสุดซอย ปลายฝน หรือมีชื่อจริงว่า Alisa Yangsanthiah สาวสวยหน้าตาดีมีชื่อเสียงโด่งดัง เธอเป็นหนึ่งในคนที่มีแฟนคลับติดตามผลงานเยอะมาก ๆ เพราะด้วยลุค Elegant สวยดูแพง Perfect ไปทุกองศา แถมยังมีผลงานสุดเซ็กซี่และผลงานการแสดงที่สามารถถ่ายทอดอารมณ์ออกจากอินเนอร์ข้างในให้ได้ชมกันอย่างต่อเนื่อง แม้มีไม่มากแต่สามารถทำให้แฟนคลับสัมผัสได้ถึงความโดดเด่นมีเอกลักษณ์ของเธอได้อย่างชัดเจน เหมือนนักแสดงมืออาชีพยังไงยังงั้น

หากให้พูดถึงเรื่องหุ่นมีสัดส่วนสวยงามฟิตเฟิร์มจากการใส่ใจดูแลตัวเองมาก ๆ มีความโค้งเว้าแบบฉบับสาวหุ่นลูกแพร์สวยสุดๆ แต่งตัวสไตล์ไหนก็ล้วนดูดีสะกดทุกสายตา ไม่ว่าจะทำหน้านิ่งหรือแสดงอารมณ์แบบไหนล้วนทำให้ตกหลุมรักได้แบบไม่ลืมหูลืมตา พร้อมมีการอวดหุ่นเซ็กซี่ให้เห็นกันอยู่บ่อยๆ รับประกันเลยว่าหนุ่มๆ หายใจไม่ทั่วท้อง ตามไปส่องไปกดไลค์ให้แบบรัวแน่นอน

นอกจากนั้น ความสวยยังเปล่งประกายมีออร่า ไม่ว่ามองจากมุมไหน ๆ ความสวยก็ไม่ลดลง เสริมด้วยรอยยิ้มหวาน ๆ และความมั่นใจแบบเต็มเปี่ยม ให้ความรู้สึกเหมือนคุณหนูจากตระกูลดัง ผู้มีความครบเครื่องทั้งรูปร่างและหน้าตา กลายเป็นสาวที่จัดได้ว่ามีดีกรีความดีงามรอบด้านจริง ๆ สำหรับเธอคนนี้ ไม่แปลกใจเลยทำไมถึงมีแฟนคลับเข้าไปติดตามผลงานกันอย่างล้นหลาม

ไม่หมดเพียงแค่นั้น เจ้าตัวยังมีไลฟ์สไตล์สุดหลากหลาย ชื่นชอบการท่องเที่ยวเป็นชีวิตจิตใจ เดินทางมาแล้วเกือบทุกประเทศทั่วโลก มักอวดภาพให้แฟนคลับได้รับชมกันอยู่ตลอด แถมภาพแต่ละเซตเต็มไปด้วยบรรยากาศดี ๆ พอบวกเข้ากับความสวยของเธอคนนี้บอกได้คำเดียวเลยว่าถูกใจมาก กลายเป็นอีกหนึ่งที่สามารถยกให้เป็นเน็ตไอดอลขวัญใจมหาชนได้เลยอีกด้วย

ช่องทางการติดตาม

ติดตามความสวยเซ็กซี่สุดฮอตของสาว plaifon จากซิสคอมที่ไม่ทำให้แฟนคลับทุกคนผิดหวัง  จัดเต็มความสวยแซ่บแบบถึงใจให้เหล่าหนุ่ม ๆ สาว ๆ ใจเต้นรัวไปกับสาวสวยลุค Elegant แบบไม่ต้องสงสัย ใครชื่นชอบห้ามพลาดติดตามผลงานสาวงานดีคนนี้เอาไว้เด็ดขาด เพราะเธอกำลังจะมาทวงบัลลังก์ความแซ่บแบบไม่อาจต้านทานได้ ให้แฟนคลับทุกคนได้สัมผัสถึงผลงานคุณภาพแบบจัดเต็ม

ผลงาน

การันตีได้เลยว่าผลงานของ ปลายฝน ถูกใจหนุ่ม ๆ แบบไม่มีข้อกังขา มีเสน่ห์แบบฉบับเฉพาะตัว ไม่เพียงแค่เซ็กซี่ขยี้ใจแต่ผลงานแต่ละชิ้นยังมาพร้อมกับความสวยงามแบบผู้ดี มีเสน่ห์แบบหาตัวจับได้ยากมาก ๆ หากถามว่าได้รับความนิยมมากแค่ไหน ต้องบอกเลยว่าแฟนคลับทุกคนพร้อมยกหัวใจให้ทั้งดวง

facebook : Alisa Yangsanthiah 
instagram : plaifon