สาวที่มาจากแดนปลาดิบ ประเทศญี่ปุ่นนั้นเอง Nagisa ด้วยความน่ารักและความสดใสที่เราแค่มองผ่านก็ต้องหันกับไปอีกครั้งอยู่ดีนั้น ยิ่งทำให้ได้รับความนิยมจากฝั่งบ้านเราด้วยเช่นกันกับสาวสวยตัวเล็กสเปคหนุ่มๆ ไฟคู่หน้าที่มีขนานกำลังพอดีเช่นเดียวกัน โดยรวมแล้วเป็นเน็ตไอดอลสาวที่คงความเซ็กซี่แต่อยู่รูปแบบของงานคอสเพลย์ ก็เป็นอีกหนึ่งสาวที่มีความชัดเจนเช่นเดียวกันแล้วเราจะรอช้าอยู่ทำไม ต้องรีบพามาป้ายยาให้กับทุกท่านได้อยากรู้จักกับตัวตนเพิ่มเติมมากขึ้นอยู่แล้ว

นางแบบจากญี่ปุ่น nagesaa9008 ช่างได้รับกระแสตอบรับที่ดีอย่างล้นหลามทั้งทางฝั่งบ้านเราและทางฝั่งบ้าเค้า เป็นสาวสวยงานดีที่คุณไม่ควรพลาดไม่ว่าทำอะไรอยู่ก็ต้องมาทำความรู้จักทันทีด้วยใบหน้าที่มีความเรียวเล็กได้รูปสมส่วนอยู่แล้ว ยิ่งดวงตาที่ดูไร้เดียงสาเช่นเดียวกันก็ทำให้เราหลงเสน่ห์จนถอนตัวไม่ขึ้นแล้วในตอนนี้ กับจมูกที่มีความโด่งแบบกำลังพอดีริมฝีปากที่เรียวบางนั้นก็ดูเอิบอิ่มอมชมพูหน่อยๆ เช่นเดียวกัน ด้วยรูปร่างที่มีความส่วนกำลังพอดียิ่งเปิดเผยให้เราได้เห็นถึงส่วนเว้าส่วนโค้งได้อย่างลงตัวที่สุด กับความขาวที่ไม่มีใครเกินอยู่จากฝั่งปลาดิบนั้นเอง ไม่เพียงแค่นั้นยังเป็นสาวสวยที่มีนิสัยใจคอที่น่ารักด้วยเช่นกัน ไม่งั้นคงไม่สามารถที่จะเก็บแฟนคลับเพิ่มได้ขณะนี้อย่างแน่นอน รวมไปถึงช่องทางติดตามที่มียอดเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วเช่นเดียวกัน เป็นหนึ่งสาวที่เราก็จับตามองเธอเป็นพิเศษด้วยเช่นกัน

ทางด้านผลงานของ nagesa爱你哦 แค่ชื่อเราก็ต้องรู้อยู่แล้วว่าเน้นงาน onlyfans เป็นหลักที่มีธีมหลักของคอนเทนต์เธอก็คือสาวคอสเพลย์นั้นเอง เพราะฉะนั้นแล้วเรามักจะเห็นงานที่เป็นสาวคอสเพลย์ในชุดมังงะต่างๆ ที่มีความน่ารักให้เราได้ชื่นชมกับผลงานเพราะไม่ใช่ว่าจะเป็นสาวเซ็กซี่ซะอย่างเดียวยังตัวสาวตัวเล็กน่ารักที่พร้อมส่งหัวใจให้เราได้มีกำลังใจด้วย ที่เป็นงานถ่ายแบบก็ไม่น้อยหน้าทางงานภาพเคลื่อนไหวเช่นเดียวกัน เพราะงานภาพนิ่งก็ได้เสียงตอบรับที่ล้นหลามด้วยเช่นเดียวกัน เป็นสาวสวยเน็ตไอดอลที่ใครหลายคนต่างพูดถึงจริงๆ พอเราได้รู้ไลฟ์สไตล์ความชัดเจนก็ยิ่งอยากเข้าไปซัพพอร์ตเธอทันทีซะเหลือเกิน

instagram : nagesaa9008
twitter : nagisa9008