หลังจากเรากล่าวถึงเน็ตไอดอลสาวน้องใหม่มาแรงหลายๆ คนไปเรียบร้อยแล้ว ทางเราอยากพาเพื่อนๆ มาทำความรู้จักกับอีกหนึ่งเน็ตไอดอลสาวสุดฮอต อย่าง “น้องสปายจุ้บ วันวิสาข์” หรือ “วันวิสาข์ ยอดประสาท” กันบ้าง เพราะเธอกำลังกลายเป็นกระแสร้อนแรงอย่างมากในปัจจุบัน ทุกๆ อย่างที่เธอทำมักจะได้รับการจับตามองเป็นพิเศษ ยิ่งช่วงไหนเธอปล่อยผลงานการถ่ายแบบเซตใหม่ออกมา ก็จะยิ่งฮอตกว่าเดิมเป็นหลายเท่าตัวเลยทีเดียว แต่สำหรับคนไหนไม่ค่อยมีความคุ้นเคยกับเธอมาก่อน ทางเราจะพาคุณมาทำความรู้จักไปพร้อมกันจากบทความดังกล่าว

สำหรับคนไหนติดตามความเคลื่อนไหวบนเส้นทางของวงการเน็ตไอดอลมาอย่างต่อเนื่อง ส่วนตัวค่อนข้างมีความมั่นใจว่าทุกคนน่าจะมีความคุ้นเคยกับ “น้องสปายจุ้บ วันวิสาข์” กันมาบ้างแล้วไม่มากก็น้อย หลายๆ คนอาจจะชื่นชอบเธอมาจากบทบาทในฐานะของเน็ตไอดอลสาวดาวดังแห่งแอพพลิเคชั่น TikTok ซึ่งมาพร้อมกับยอดฟอลโล่กว่า 1 ล้านราย และยอดกดไลก์มากถึง 9.6 ล้านครั้ง ทะยานขึ้นมาติดอันดับท็อปๆ ของแพลตฟอร์ม TikTok เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ขณะที่บางคนอาจจะชื่นชอบเธอมาจากบทบาทนางแบบสาวสุดฮอตปรอทแตก พร้อมแจกความฟินเกินพิกัดมัดหัวใจชายหนุ่ม ปล่อยผลงานออกมาเมื่อไหร่เล่นเอาชายหนุ่มใจบางกันเสียหมด

แต่นอกเหนือจากบทบาทที่กล่าวมาแล้ว ทราบมาว่าทางด้าน “น้องสปายจุ้บ วันวิสาข์” มีความขยันขันแข็งในการหารายได้เสริมด้วยเช่นกัน เธอพยายามคัดสรรสินค้าคุณภาพจากหลากหลายแหล่งมาจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์ เป็นสินค้าจำพวกผลิตภัณฑ์เสริมความงามทั้งหลาย โดยเฉพาะสินค้ายอดนิยม อย่าง “ครีมอกสะบึ้ม” ถือว่าได้รับความสนใจเยอะกว่าสินค้าชนิดอื่น ขายดิบขายดีจนแทบจะแพ็คสินค้าไม่ทันเลยทีเดียว เชื่อว่าส่วนหนึ่งคงเป็นเพราะคนส่วนใหญ่มีความเชื่อมั่นในตัวเธอ แถมบางครั้งแม่ค้ารีวิวสินค้าให้เห็นแบบจะๆ คาตา จึงแทบไม่ต้องแปลกใจว่าทำไมยอดขายถึงพุ่งกระฉูดขนาดนี้

เราสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ “น้องสปายจุ้บ วันวิสาข์” ได้ผ่านหลายช่องทาง เพราะเธอไม่นิยมเล่นแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียเพียงอย่างใดอย่างหนึ่ง แต่มักจะสับเปลี่ยนหมุนเวียนไปตลอดๆ พยายามสร้างสรรค์คอนเทนต์แนวใหม่ออกมาไม่เคยขาดสาย จนแฟนคลับอิ่มเอมหัวใจจนแทบจุกอก เอาเป็นว่าใครอยากเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนผลงานของเธอ อย่ามัวรอช้าอยู่เลยจะดีกว่า รีบตามเข้าไปกดฟอลโล่ช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ กันสักหน่อย ไม่ว่าจะเป็น ช่องทางเฟสบุ้กส่วนตัว (Wanvisa Yodprasart) หรือจะเป็นช่องทางอินสตราแกรมส่วนตัว (spyjub) รวมไปถึงช่องทางอินสตราแกรมร้านค้า (jubjubb.shop) และช่องทาง TikTok (spyjub) รับรองเลยว่าคุณจะต้องฟินเกินพิกัด จนต้องกลับมาเยี่ยมชมผลงานของเธอบ่อยๆ อีกเป็นแน่

แจกวาร์ป น้องสปายจุ้บ วันวิสาข์ ช่องทางการติดต่องาน หรือ ติตตามได้ที่ FB : Wanvisa Yodprasart IG : spyjub IG : jubjubb.shop TikTok : spywanvisa

 

อัลบั้มของ น้องสปายจุ้บ วันวิสาข์

แหล่งที่มา

Facebook : Wanvisa Yodprasart

Instagram : spyjub

Instagram : jubjubb.shop

TikTok : spywanvisa

 

No posts found.