ขึ้นแท่นเป็นดาวดังบนโลกโซเชียลออนไลน์ไปแล้ว สำหรับ “น้ำตาล ชลิตา” หนึ่งในนางงามระดับตัวแม่ เจ้าของตำแหน่ง “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2559” ซึ่งหลังจากที่เธอได้ออกมาเผยภาพถ่ายสุดเซ็กซี่ ให้บรรดาแฟนๆชื่นชมอย่างต่อเนื่อง ก็ทำเอาหนุ่มๆสาวๆถึงกับตาลุกวาวกันทั้งประเทศ พากันกดแชร์กดไลค์ให้จ้าละหวั่น พร้อมส่งให้ตัวเธอกลายเป็นสาวฮอตกระแสแรงขึ้นมาอีกครั้งทันที นอกจากนี้ชีวิตของเธอยังมีเรื่องราวที่น่าสนใจและน่าติดตามอีกมากมาย ซึ่งบทความนี้จะพาไปเปิดประวัติของสาวน้ำตาลให้ทุกท่านได้รับชมรับฟังกัน

ด้านชีวิตส่วนตัวของ “น้ำตาล ชลิตา” เธอเป็นสาวสู้ชีวิตมาตั้งแต่ไหนแต่ไร ในช่วงวัยเด็ก เธอต้องช่วยแม่หาเงินเข้าบ้าน ทั้งเคยทำงานบ้านคนอื่นแทนแม่ ทั้งทำความสะอาดสถานที่ต่างๆ หรือแม้แต่เป็นเด็กเสิร์ฟในสนามบิน เธอคนนี้ก็เคยผ่านมาแล้ว ชีวิตของเธอกว่าจะเติบโตมาเป็นคนดังมีชื่อเสียง มีคนรู้จักไปทั่วประเทศไม่ใช่ง่ายเลย โดยเธอมีชื่อเต็มๆว่า “น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์” เกิดเมื่อ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2537 อายุ 27 ปี ภูมิลำเนาเป็นคนจังหวัดนนทบุรี จบการศึกษาชั้นมัธยม จากโรงเรียนพูลเจริญวิทยาคม จังหวัดสมุทรปราการ และสำเร็จบการศึกษาระดับปริญญาตรี ที่สาขานวัตกรรมการแสดงและการกำกับภาพยนตร์ วิทยาลัยนวัตกรรมสื่อสารสังคม มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ

สำหรับเส้นทางนางงามของ“น้ำตาล ชลิตา” ถึงแม้เธอนั้นใฝ่ฝันอยากเป็นนางงามมาตั้งแต่เด็ก เนื่องจากมีคุณแม่เป็นแรงบันดาลใจ แต่ทว่าตัวเธอกลับไม่เคยผ่านเวทีประกวดนางงามจากไหนมาก่อนเลย จนกระทั่งได้มีโอกาสเข้ามาลองเวทีประกวด “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2559” และสุดท้ายผลปรากฏว่าเธอสามารถคว้าตำแหน่ง “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ประจำปี 2559” มาครองได้สำเร็จ แถมยังได้รับโอกาสเป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมประกวด “มิสยูนิเวิร์ส 2016” อีกด้วย โดยในการประกวดดังกล่าวเธอได้ใช้หน้าตาที่สวยสง่าบวกกับความสามารถทะลุเข้าไปถึงรอบ 6 คนสุดท้ายได้ สร้างความภาคภูมิใจให้คนไทยเป็นอย่างมาก

หลังจากนั้น “น้ำตาล ชลิตา” เธอยังได้กลายมาเป็นนักแสดงด้วย พร้อมกับมีผลงานการแสดงออกมาสู่สายตาแฟนๆมากมาย อาทิเช่น ละคร “สาปกระสือ (2561)” , ละคร “เพรงลับแล (2562)” , ละคร อสรพิษ (2563)” ละคร “ตะวันตกดิน (2564)” , ซิทคอม “เป็นต่อ ตอน รอพี่นานมั้ยจ๊ะ” , ซีรีส์ “Club Friday The Series 11 รักไม่ได้ออกอากาศ ตอน รักโกหก” เป็นต้น นอกจากนี้น้ำตาล เธอยังชื่นชอบออกมาสวมชุดบิกินี ถ่ายภาพริมชายหาด ให้แฟนๆได้ชื่นชมอยู่เป็นประจำผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ขอบอกเลยว่าภาพเซ็กซี่แต่ละภาพที่เธอเผยออกมานั้น ทั้งเดือด ทั้งแซ่บ พริกสิบเม็ดก็เอาไม่อยู่กันเลยทีเดียว

แจกวาร์ป น้อง น้ำตาล ชลิตา ช่องทางการติดต่องาน หรือ ติตตามได้ที่  IG : namtanlitaa Tw : Namtanlita24

แหล่งที่มา

Instagram :namtanlitaa

twitter : Namtanlita24

 

No posts found.