ส่องประวัติสาวสวยอกตูม ทีเด็ดจากรั้วม.กรุงเทพธนบุรี “น้องสุขธิดา ไชยรบ” โดยเธอคือคนที่กำลังโด่งดังบนโลกออนไลน์อย่างมาก มีดีกรีเป็นถึงดาวติ๊กต๊อกสายแซ่บ ที่ขยันออกมาแจกจ่ายความเซ็กซี่ยั่วยวนให้เห็นอย่างต่อเนื่อง จนหนุ่มๆหลายคนเก็บอาการไม่อยู่ ต้องตกหลุมรักตามๆกันไป ขณะเดียวกันเธอยังมาพร้อมรูปร่างหน้าตาที่สวยดึงดูด ออร่าความขาวกระจายไปทั่วทุกพื้นที่ หน้าอกหน้าใจก็เรียกว่าใหญ่อลังการไม่เกรงใจใครเลยทีเดียว บอกเลยว่าชั่วโมงนี้ไม่มีดาวติ๊กต๊อกคนไหนจะเด็ดเกินกว่าเธออีกแล้ว

สาวสวยวัย 20 ต้นๆ นามว่า “น้องสุขธิดา ไชยรบ” ปัจจุบันเธอกำลังศึกษาระดับปริญญาตรีอยู่ที่ คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี (BTU) โดยเธอเป็นที่รู้จักในนามดาวติ๊กต๊อกสุดฮอต มีผู้ติดตามอยู่มากถึง 1 ล้าน 1 แสนคนกันเลย ซึ่งทุกครั้งที่อัพคลิปลงติ๊กต๊อก เพียงระยะเวลาไม่นานก็จะมีบรรดาแฟนๆแห่แหนกันเข้ามาชื่นชมอย่างล้นหลามเสมอ คอนเทนต์ส่วนใหญ่ของเธอจะเน้นไปที่การเต้นสะบัดเอวแบบยั่วยวน และยิ่งตัวเธอมีภาพรวมที่โดดเด่นดูดี น่ามองไปทุกส่วนเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว โดยเฉพาะไฟหน้าดวงกลมโตที่ชวนสะดุดตาสุดๆ จึงไม่ใช่เรื่องน่าแปลก ที่ผลงานของเธอจะได้รับความนิยม

ผลงานในอินสตาแกรมของ “น้องสุขธิดา ไชยรบ” ก็ต้องยอมรับว่ามีความน่าสนใจไม่แพ้กัน เนื่องจากช่วงที่ผ่านมาเธอเคยออกมาเสิร์ฟความแซ่บ เป็นผลงานภาพถ่ายในชุดว่ายน้ำตัวจิ๋วให้แฟนๆได้สัมผัสกัน แม้จะบ่อยมากนัก แต่เมื่อไหร่ที่เธอได้ปล่อยออกมาให้ชมกันแล้ว เหล่าหนุ่มๆถึงกับต้องเสียอาการ แทบหยุดหายใจไปชั่วขณะทุกครั้ง แม้แต่โลกโซเชียลก็ยังต้องร้อนระอุไปกับดีดรีความเซ็กซี่ อันดุ เด็ด เผ็ดร้อนของเธอ นอกเหนือจากที่กล่าวมาทั้งหมดแล้ว เธอก็ยังมีภาพถ่ายแนวน่ารัก พร้อมเผยไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตออกมาให้แฟนๆได้คอยติดตามอย่างไม่ขาดสายอีกด้วย

สำหรับ “น้องสุขธิดา ไชยรบ” ก็เรียกว่าเป็นสาวสวยอายุน้อย ที่อย่างอื่นไม่น้อยตามวัยเลย ทั้งเก่ง น่ารัก แถมยังมีดีกรีความเซ็กซี่จัดจ้านมาก น่าติดตามสนับสนุนผลงานเป็นที่สุด เอาเป็นว่าสุดท้ายนี้หากเพื่อนๆคนใดรู้สึกรัก รู้สึกชอบตัวน้องเป็นพิเศษ อยากที่จะชื่นชมผลงาน หรือทำความรู้จักกับเธอให้มากยิ่งขึ้น เพื่อความสะดวกแก่ทุกท่าน

แจกวาร์ป น้อง iamnokz ช่องทางการติดต่องาน หรือ ติตตามได้ที่Facebook : สุขธิดา ไชยรบ IG : iamnokz_ Tiktok : iamnokz_

อัลบั้มของ น้อง iamnokz

แหล่งที่มา

Facebook : สุขธิดา ไชยรบ

IG : iamnokz_

Tiktok : iamnokz_

No posts found.