เมื่อไหร่ก็ตามที่พูดถึงเน็ตไอดอลสาวแซ่บๆ ส่วนตัวเชื่อเหลือเกินว่าชื่อของ “น้อง Noppmat Seemak” น่าจะผุดขึ้นมาในหัวเป็นลำดับแรกๆ อย่างแน่นอน เนื่องจากเธอมีผลงานการถ่ายแบบออกมาต่อเนื่อง โดยเฉพาะในช่วงระยะหลังๆ จะค่อนข้างเน้นหนักไปที่แนวเซ็กซี่วาบหวิวเป็นพิเศษ จนทำเอาบรรดาเหล่าหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ทั้งหลายเสียอาการกันถ้วนหน้า โดยหากช่วงไหนเธอปล่อยผลงานออกมาสู่สายตาแฟนคลับเยอะสักหน่อย ก็จะมีกระแสร้อนแรงกว่าเดิมขึ้นไปอีกหลายเท่า เป็นเหตุให้เธอมีชื่อเสียงโด่งดังในวงกว้าง กระทั่งปัจจุบันสามารถครองความนิยมภายในโลกโซเชียลได้สำเร็จ

ในช่วงตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา “น้อง Noppmat Seemak” เดินหน้าลุยงานอย่างสุดความสามารถ เพื่อให้ผลงานต่างๆ ออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด เธอจึงมีงานใหม่ๆ เข้ามาอย่างไม่เคยขาดสาย แต่นอกเหนือจากงานเกี่ยวกับการถ่ายแบบแล้ว ทราบมาว่าเน็ตไอดอลสาวคนดังกล่าวมีการเปิดธุรกิจส่วนตัวด้วยเช่นกัน โดยจะเป็นธุรกิจเกี่ยวกับความงามของผู้หญิงเป็นหลัก ซึ่งจากที่ลองไปสืบทราบมาพบว่ามีลูกค้าหลั่งไหลเข้ามาใช้บริการอยู่เรื่อยๆ จึงกลายมาเป็นเน็ตไอดอลสาวอีกคนนึงที่ควรยึดเป็นแบบอย่าง เพราะไม่เพียงแค่ดูแลตัวเองดีเท่านั้น แต่มีความขยันทำมาหากินอีกด้วย

ด้วยความที่ “น้อง Noppmat Seemak” เป็นคนรักสนุกสนาน เธอจึงมีการทำกิจกรรมยามว่างต่างๆ เพื่อผ่อนคลายสมองอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็น การดูหนัง ฟังเพลง ร้องเพลง ทำอาหาร หรือแม้กระทั่งขับรถเล่นก็ตาม แถมเธอชื่นชอบในการถ่ายรูปภาพโพสต์ลงในแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียอยู่เรื่อยๆ ด้วย โดยหากเดินทางไปท่องเที่ยวในสถานที่แห่งไหนก็แล้วแต่ มักจะไม่ลืมที่จะถ่ายรูปภาพบรรยากาศของสถานที่แห่งดังกล่าวมาฝากกัน โดยในบางครั้งก็อาจจะโพสร์รูปภาพขณะสวมชุดว่ายน้ำลงในช่องทาง Instagram เพื่อให้แฟนคลับรับชม จนแฟนคลับช่วยกันถล่มยอดไลก์ยอดแชร์กระหน่ำเลยทีเดียว

แม้ทางด้าน “น้อง Noppmat Seemak” จะเพิ่งเข้ามาสู่วงการเน็ตไอดอลเมื่อไม่นานสักเท่าไหร่นัก แต่ดูเหมือนกระแสตอบรับจะร้อนแรงเกินคาดคิดเสียอีก จนล่าสุด “น้อง Noppmat Seemak” คือเน็ตไอดอลสาวอีกคนนึง ที่หลากหลายฝ่ายให้การจับตามองอย่างใกล้ชิด ต่อให้เธอจะแสดงความเคลื่อนไหวใดๆ บนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย ย่อมเกิดประเด็นกล่าวถึงตามมาด้วยเสมอ ดังนั้นจึงไม่อยากให้ทุกคนพลาดการติดตามเป็นอันขาด โดยก่อนอื่นจำเป็นต้องตามไปกดฟอลโล่ช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ กันเอาไว้ ประกอบไปด้วย ช่องทาง Facebook (Noppmat Seemak) และรวมไปถึงช่องทาง Instagram (iphone2535) ในส่วนของช่องทาง Facebook ตอนนี้มียอดการติดตามสูงเฉียดหลักหมื่นเรียบร้อยแล้ว ขณะที่ช่องทาง Instagram ยอดการติดตามสูงถึงหลัก 3.6 หมื่นรายด้วยกัน ดังนั้นจึงถือเป็นหนึ่งในเครื่องการันตีความสำเร็จของเธอ

แจกวาร์ป “น้อง Noppmat Seemak” ช่องทางการติดต่องาน หรือ ติตตามได้ที่ Facebook : Noppmat Seemak Instagram : iphone2535 Tiktok : iphone.2535

อัลบั้มของ “น้อง Noppmat Seemak”

แหล่งที่มา

Facebook : Noppmat Seemak

Instagram : iphone2535

Tiktok : iphone.2535

 

No posts found.